Loading...

สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต

Provincial Office of Natural Resources and Environment Phuket

ขนาดอักษร
เปลี่ยนการแสดงผล C C C
TH EN
ข่าวสารหน่วยงาน

นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุม ปรึกษาหารือ แนวทางการแก้ไขปัญหาการขออนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม ภายในจังหวัดภูเก็ต โดย มีนายถาวรวัฒน์ คงแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ผู้แทนอัยการจังหวัดภูเก็ต ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดภูเก็ต ปลัดจังหวัดภูเก็ต นายอำเภอ ผอ. กองช่างขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และ หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม และได้สรุป แนวทางการการดำเนินการแก้ไขปัญหาร่วมกัน เพื่อให้ผู้ประกอบการในจังหวัดภูเก็ตดำเนินการตามระเบียบข้อกฎหมายตอไป - ณ ห้องประชุมจวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต

นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต   เป็นประธานการประชุม ปรึกษาหารือ แนวทางการแก้ไขปัญหาการขออนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม ภายในจังหวัดภูเก็ต โดย มีนายถาวรวัฒน์ คงแก้ว  รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ผู้แทนอัยการจังหวัดภูเก็ต  ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต  โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดภูเก็ต  ปลัดจังหวัดภูเก็ต  นายอำเภอ  ผอ. กองช่างขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และ หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม และได้สรุป แนวทางการการดำเนินการแก้ไขปัญหาร่วมกัน เพื่อให้ผู้ประกอบการในจังหวัดภูเก็ตดำเนินการตามระเบียบข้อกฎหมายตอไป - ณ ห้องประชุมจวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต

วันพุธที่ 7 มีนาคม 2561 เวลา 08.00 น. นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต   เป็นประธานการประชุม ปรึกษาหารือ แนวทางการแก้ไขปัญหาการขออนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม ภายในจังหวัดภูเก็ต โดย มีนายถาวรวัฒน์ คงแก้ว  รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ผู้แทนอัยการจังหวัดภูเก็ต  ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต  โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดภูเก็ต  ปลัดจังหวัดภูเก็ต  นายอำเภอ  ผอ. กองช่างขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และ หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม และได้สรุป แนวทางการการดำเนินการแก้ไขปัญหาร่วมกัน เพื่อให้ผู้ประกอบการในจังหวัดภูเก็ตดำเนินการตามระเบียบข้อกฎหมายตอไป
- ณ ห้องประชุมจวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต

แกลเลอรี่