Loading...

สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต

Provincial Office of Natural Resources and Environment Phuket

ขนาดอักษร
เปลี่ยนการแสดงผล C C C
TH EN
ข่าวสารหน่วยงาน

วันนี้ (จันทร์ 15 ส.ค. 2565) เวลา 13.30 น. นายณัฐกฤษณ์ พลเพชร (รักษาราชการแทนผู้อำนวยการ สนง.ทสจ.ภูเก็ต) มอบหมายให้นายณัฐพงศ์ ชุมนูรักษ์ (นักวิชาการสิ่งแวดล้อมปฏิบัติการ) เข้าร่วมการประชุมหารือ (ร่าง) แนวทางการจัดลำดับพื้นที่ที่มีความสำคัญ และข้อเสนอรูปแบบเทคโนโลยีที่เหมาะสม เพื่อยกระดับสถานที่กำจัดขยะมูลฝอยที่ไม่ถูกต้อง ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ทางแอปพลิเคชันซูม (Zoom Application) โดยมี นางกัญชลี นาวิกภูมิ ผู้อำนวยการกองจัดการกากของเสียและสารอันตราย เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมฯ จัดโดย กรมควบคุมมลพิษ

วันนี้ (จันทร์ 15 ส.ค. 2565) เวลา 13.30 น. นายณัฐกฤษณ์  พลเพชร (รักษาราชการแทนผู้อำนวยการ สนง.ทสจ.ภูเก็ต) มอบหมายให้นายณัฐพงศ์ ชุมนูรักษ์ (นักวิชาการสิ่งแวดล้อมปฏิบัติการ) เข้าร่วมการประชุมหารือ (ร่าง) แนวทางการจัดลำดับพื้นที่ที่มีความสำคัญ และข้อเสนอรูปแบบเทคโนโลยีที่เหมาะสม เพื่อยกระดับสถานที่กำจัดขยะมูลฝอยที่ไม่ถูกต้อง ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ทางแอปพลิเคชันซูม (Zoom Application) โดยมี นางกัญชลี นาวิกภูมิ ผู้อำนวยการกองจัดการกากของเสียและสารอันตราย  เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมฯ จัดโดย กรมควบคุมมลพิษ

วันนี้ (จันทร์ 15 ส.ค. 2565) เวลา 13.30 น. นายณัฐกฤษณ์  พลเพชร (รักษาราชการแทนผู้อำนวยการ สนง.ทสจ.ภูเก็ต) มอบหมายให้นายณัฐพงศ์ ชุมนูรักษ์ (นักวิชาการสิ่งแวดล้อมปฏิบัติการ) เข้าร่วมการประชุมหารือ (ร่าง) แนวทางการจัดลำดับพื้นที่ที่มีความสำคัญ และข้อเสนอรูปแบบเทคโนโลยีที่เหมาะสม เพื่อยกระดับสถานที่กำจัดขยะมูลฝอยที่ไม่ถูกต้อง ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ทางแอปพลิเคชันซูม (Zoom Application) โดยมี นางกัญชลี นาวิกภูมิ ผู้อำนวยการกองจัดการกากของเสียและสารอันตราย  เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมฯ จัดโดย กรมควบคุมมลพิษ

แกลเลอรี่